| ประกาศเรื่อง |
| 1. | ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ประจำปีการศึกษา 2566 รุ่นที่ 28 |
| [= รายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับพระราชทานปริญญา ประจำปีการศึกษา 2566 รุ่น 28 วันที่ 25 มีนาคม 2568 =] ผู้ไม่มีรายชื่อ ไม่มีสิทธิ์เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรฯ โดยสามารถติดต่อขอรับใบปริญญาบัตรได้ตั้งแต่ วันที่ 26 มีนาคม 2568 เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ที่ศูนย์บริการการศึกษา อาคารเรียนรวม 2 โดยแสดงบัตรประจำตัวประชาชน/บัตรนักศึกษา หากไม่สามารถรับด้วยตัวเองได้ ให้มอบฉันทะให้ผู้อื่นรับแทนได้ (แนบสำเนาบัตรผู้รับและผู้มอบฉันทะ) |
| ประกาศโดย ฝ่ายประมวลผลและข้อมูลบัณฑิต โทร. 044-223059 วันที่ประกาศ 11 กุมภาพันธ์ 2568 |
|
| 2. | ประกาศแผนผังห้องสำหรับการเรียนการสอบ |
| อาคารเรียนรวม [อาคารเรียนรวม 1] [อาคารเรียนรวม 2]
อาคารเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา (F9) [F9341] [F9345] [F9130] [F9131] [F9132]
และที่อาคารกิจกรรมนักศึกษาและกีฬาสุรเริงไชย (สถานกีฬา) [ห้องอบรม 1] [ห้องอบรม 2]
อาคารรัฐสีมาคุณากร (อาคารดิจิทัล B6*) [ชั้น 1] [ชั้น 5]
และห้องปฏิบัติการดิจิทัล (DIGITAL TECH LAB 1-15) อาคารรัฐสีมาคุณากร [ชั้น 2] [ชั้น 3] |
| ประกาศโดย ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ โทร.3022-3 วันที่ประกาศ 12 ธันวาคม 2567 |
|
| 3. | การ Upload ภาพถ่ายชุดครุยของนักศึกษาที่แจ้งจบภาคการศึกษาที่ 1-2/2567 |
| นักศึกษาที่ยื่นคำร้องขอแจ้งจบการศึกษา ภาคการศึกษาที่ 2/2567 ให้ดำเนินการ Uploadไฟล์ภาพถ่ายชุดครุย ==> คู่มือการUploadภาพ และUploadไฟล์ภาพได้ที่ ==> เข้าระบบUploadภาพ ภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2568 |
| ประกาศโดย ฝ่ายประมวลผลและข้อมูลบัณฑิต วันที่ประกาศ 30 ตุลาคม 2567 |
|
| 4. | การปรับปรุงห้องเรียน อาคารเรียนรวม 1 |
| ด้วยในภาคการศึกษาที่ 2/2567 อาคารเรียนรวม 1 มีการปรับปรุงห้องเรียน ได้แก่ ห้องวิทยพัฒน์ (1,500 ที่นั่ง), ห้อง 300 ที่นั่ง, ห้อง 150 ที่นั่ง ห้อง 90 ที่นั่ง และห้อง 60 ที่นั่ง ซึ่งการปรับปรุงดังกล่าวได้มีการส่งมอบงานก่อนการเปิดภาคเรียน
หากท่านติดขัดประการใดขอให้ติดต่อฝ่ายตารางสอนตารางสอบ ศูนย์บริการการศึกษา เบอร์โทรศัพท์ : 044-223013, 044-223019,044-223022-3 |
| ประกาศโดย ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ วันที่ประกาศ 29 ตุลาคม 2567 |
|
| 5. | นักศึกษาทุกท่านโปรดตรวจสอบรายวิชาที่เปลี่ยนแปลงรหัสใหม่ ภาคการศึกษาที่ 2/2567 |
| ในการลงทะเบียนภาคการศึกษาที่ 2/2567 โปรดตรวจสอบรายวิชา เนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงรหัสวิชาใหม่ (เทียบเท่ารายวิชาเดิม) ตามตารางที่แนบมาพร้อมนี้ - สำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์ - สำนักวิชาวิทยาศาสตร์
สำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม, สำนักวิชาสาธารณสุขศาสตร์ และสำนักวิชาศาสตร์และศิลป์ดิจิทัล |
| ประกาศโดย ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ โทร. 044-223022 วันที่ประกาศ 24 ตุลาคม 2567 |
|
| 6. | แนะนำขั้นตอนการชำระเงินค่าลงทะเบียน ค่าหอพัก ค่าน้ำค่าไฟฟ้า และคำถามที่พบบ่อย |
| วีดีโอแนะนำขั้นตอนการชำระเงินค่าลงทะเบียน ค่าหอพัก ค่าน้ำค่าไฟฟ้า และค่าใช้จ่ายอื่นๆ และคำถามที่พบบ่อย สำหรับนักศึกษานะคะ [คลิกที่นี่เพื่อดูรายละเอียด] |
| ประกาศโดย ส่วนการเงินและบัญชี วันที่ประกาศ 28 มิถุนายน 2567 |
|
| 7. | ปฏิทินการชำระเงิน ประจำปีการศึกษา 2567 |
| ปฏิทินการชำระเงิน ประจำปีการศึกษา 2567 รายละเอียดตามไฟล์แนบ 1. ประกาศปฏิทินการชำระเงินสำหรับนักศึกษาปกติทั่วไป (นักศึกษาทุกระดับการศึกษา) [แผ่นที่ 1] [แผ่นที่ 2] 2. ประกาศปฏิทินการชำระเงินสำหรับนักศึกษาทุน (นักศึกษาทุนทุกระดับการศึกษา) [แผ่นที่ 1] [แผ่นที่ 2] 3. ประกาศปฏิทินการชำระเงินสำหรับนักศึกษาแพทย์ ชั้นปีที่ 4 5 และ 6 [แผ่นที่ 1] [แผ่นที่ 2] 4. ประกาศปฏิทินการชำระเงินสำหรับนักศึกษาสหกิจศึกษา ภาคการศึกษาที่ 1/2567 [แผ่นที่ 1] 5. ประกาศปฏิทินการชำระเงินสำหรับนักศึกษาทันตแพทย์ ชั้นปีที่ 2 - 6 [แผ่นที่ 1] [แผ่นที่ 2] [แผ่นที่ 3] 6. ประกาศปฏิทินการชำระเงินสำหรับนักศึกษาสหกิจศึกษา ภาค 2/2567 |
| ประกาศโดย งานการเงินนักศึกษา โทร. 044-224103 วันที่ประกาศ 27 มีนาคม 2567 |
|
| 8. | วิธีการจัดส่งใบปริญญาบัตรทางไปรษณีย์ |
| บัณฑิตที่ไม่ได้เข้ารับปริญญาในวันพิธีพระราชทานปริญญาบัตรในปีที่ผ่านมาแล้ว มีความประสงค์จะให้จัดส่งใบปริญญาบัตรทางไปรษณีย์ ให้ดำเนินการดังนี้
1) ชำระเงินค่ากล่องและค่าจัดส่งไปรษณีย์ (แบบลงทะเบียน) เป็นเงิน 150 บาท เข้าบัญชี ธ.ไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) เลขบัญชี 707-2-35379-0 ชื่อบัญชีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี
2) แจ้งชื่อ-นามสกุล รหัสประจำตัวนักศึกษา ที่อยู่ที่ในการจัดส่งและเบอร์โทรศัพท์ พร้อมแนบภาพถ่ายบัตรประชาชนและหลักฐานการโอนเงิน(เฉพาะค่าดำเนินการจัดส่งใบปริญญาบัตรเท่านั้น) ไปที่อีเมลล์graduate@sut.ac.th
ทั้งนี้มหาวิทยาลัยจะไม่รับผิดชอบใดๆ ในกรณี
1. เกิดความเสียหายหรือสูญหายในระหว่างการจัดส่ง
2. โอนชำระเงินเกินกว่าที่ระบุไว้ ไม่สามารถขอคืนเงินได้
|
| ประกาศโดย ฝ่ายประมวลผลและข้อมูลบัณฑิต วันที่ประกาศ 11 มกราคม 2567 |
|
| 9. | แจ้งเลขที่บัญชีของนักศึกษา กรณีมีเงินคืน |
| ขั้นตอนแจ้งเลขที่บัญชีของนักศึกษา กรณีมีเงินที่ได้รับคืนจากมหาวิทยาลัย กรอกข้อมูลที่ QR Code ที่แนบ ในรูป [อ่านข้อมูลเพิ่มเติม] |
| ประกาศโดย งานการเงินนักศึกษา วันที่ประกาศ 18 ธันวาคม 2566 |
|
| 10. | ขั้นตอนการชำระเงินผ่านแอพพลิเคชั่นของธนาคาร |
| ขั้นตอนการชำระเงินผ่านแอพพลิเคชั่นของธนาคาร >>> นักศึกษาสามารถชำระเงินค่าลงทะเบียน ค่าธรรมเนียมการศึกษา ค่าหอพัก ค่าไฟฟ้า ค่าน้ำประปา รวมทั้งค่าใช้จ่ายอื่นๆ โดยการสแกนบาร์โค้ดจ่าย #ฟรีค่าธรรมเนียมธนาคาร ผ่านแอพพลิเคชั่น 3 ธนาคาร ดังนี้
# ธนาคารกสิกรไทย
#ธนาคารไทยพาณิชย์
#ธนาคารกรุงไทย
*** กรณีไปชำระที่เคาน์เตอร์เซเว่น หรือเคาน์เตอร์ธนาคาร/ไปรษณีย์ จะเสียค่าธรรมเนียมธนาคาร 10 บาท [Click อ่านข้อมูลเพิ่มเติม] |
| ประกาศโดย งานการเงินนักศึกษา วันที่ประกาศ 18 ตุลาคม 2566 |
|
| 11. | ห้ามนักศึกษา มทส. ! ชำระเงินผ่านระบบ true money wallet |
| งานการเงินนักศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ขอแจ้งนักศึกษา กรณีชำระเงินค่าลงทะเบียน ค่าหอพัก รวมถึงค่าใช้จ่ายอื่นๆ ห้ามนักศึกษา! ชำระเงินผ่านระบบ true money wallet เพราะเงินจะไปเข้าบัญชีของ โรงพยาบาล มทส. [อ่านเพิ่มเติม] |
| ประกาศโดย งานการเงินนักศึกษา วันที่ประกาศ 23 มกราคม 2566 |
|
| 12. | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี เปิดให้บริการขอ Transcript Digital Signature แล้ว |
| โดยจะเริ่มให้บริการในวันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม 2565 นี้ เป็นต้นไป [อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม] |
| ประกาศโดย ฝ่ายวิเคราะห์และพัฒนาระบบ วันที่ประกาศ 24 สิงหาคม 2565 |
|
| 13. | ขั้นตอนการพิมพ์ใบเสร็จรับเงินออนไลน์ |
| ขั้นตอนการพิมพ์ใบเสร็จรับเงินออนไลน์ [คลิกดูรายละเอียดตามรูปภาพที่แสดง] |
| ประกาศโดย งานการเงินนักศึกษา วันที่ประกาศ 20 สิงหาคม 2563 |
|
| 14. | ด่วนที่สุด! ดาวน์โหลดหนังสือรับรอง |
| ![](/webimg/Document.jpg) | เนื่องจากกรมบัญชีกลางได้เปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับการเบิกจ่ายเงินสวัสดิการ การศึกษาของบุตรระดับปริญญาตรี ซึ่งให้เบิกจ่ายได้เต็มจำนวนที่ได้จ่ายไปจริง แต่ไม่เกินปีการศึกษาละ 25,000 บาท นั้น ตั้งแต่ปีการศึกษา 2559 เป็นต้นไป กรมบัญชีกลางให้เบิกค่าลงทะเบียนเรียน, ค่าบำรุงมหาวิทยาลัย และค่าบำรุงกิจกรรมนักศึกษาได้ - ขั้นตอนการนำหลักฐานการชำระเงินให้ผู้ปกครอง เพื่อเบิกค่าเล่าเรียน - เอกสารแนบประกอบการเบิกจ่าย [คลิกเพื่อ -> อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม] |
|
| ประกาศโดย งานการเงินนักศึกษา วันที่ประกาศ 15 กรกฏาคม 2558 |
|